SHARE
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH BAO DỮ LIỆU (DEA)
$Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thanh Bình
$Chuyên Ngành: Tài chính – Ngân hàng
$Người hướng dẫn khoa học: TS. PHẠM QUỐC VIỆT– TS. NGUYỄN NGỌC ẢNH
$Ngày Đăng: 06/11/2023
Luận án tiến sĩ: Tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh của các trường đại học tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/2024)
Luận án tiến sĩ: Tác động của chi tiêu công đến tăng trưởng kinh tế của các địa phương tại Việt Nam (11/06/2024)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam (07/05/2024)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ: CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH GỬI KHÁCH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH NHẬN KHÁCH (08/01/2024)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN, RÀO CẢN DU LỊCH, TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ VÀ Ý ĐỊNH QUAY TRỞ LẠI CỦA DU KHÁCH TẠI ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH - TRƯỜNG HỢP ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TỈNH AN GIANG (16/08/2023)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: QUẢN TRỊ RỦI RO TÀI CHÍNH VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI VIỆT NAM (05/08/2023)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG (26/06/2023)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: QUẢN TRỊ CÔNG TY, CẤU TRÚC VỐN VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TỪ CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM (20/05/2023)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐỘNG CƠ DU LỊCH, HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN, SỰ HÀI LÒNG VÀ HÀNH VI TƯƠNG LAI CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA, NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH ĐỒNG THÁP (07/03/2023)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: TÁC ĐỘNG CỦA CHÍNH SÁCH TÀI KHÓA, TỶ GIÁ VÀ QUẢN TRỊ CÔNG ĐẾN TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ TẠI CÁC QUỐC GIA ĐANG PHÁT TRIỂN (05/12/2022)
Xem tin khác
Some text in the modal.