SHARE
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ: TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
$Nghiên cứu sinh:Lượng Văn Quốc
$Chuyên Ngành:Quản trị kinh doanh
$Người hướng dẫn khoa học: TS. NGUYỄN VĂN HIẾN – TS. NGUYỄN THANH LONG
$Ngày Đăng:26/6/2023
.Trang thông tin về những đóng góp mới (TV) .Trang thông tin về những đóng góp mới (TA) .Tóm tắt (TV) .Tóm tắt (TA) .Luận án tiến sĩ
Luận án tiến sĩ: "Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam" (26/04/2025)
Luận án tiến sĩ: "Mối quan hệ giữa niềm tin tiêu dùng và chỉ số thị trường chứng khoán tại các quốc gia có thu nhập trung bình" (24/03/2025)
Luận án tiến sĩ: "Tác động của toàn cầu hóa tài chính đến tăng trưởng kinh tế: Nghiên cứu trường hợp các quốc gia có thu nhập trung bình tại Châu Á" (05/03/2025)
Luận án tiến sĩ: “Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – Trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Thành phố Hồ Chí Minh”“Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị (18/12/2024)
Luận án tiến sĩ: Tác động của kiều hối, thể chế đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia Châu Á (14/12/2024)
Luận án tiến sĩ: "Tác động của kỷ luật thị trường đến chấp nhận rủi ro và hiệu quả tài chính của ngân hàng thương mại Việt Nam" (18/11/2024)
Luận án tiến sĩ: Tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh của các trường đại học tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/2024)
Luận án tiến sĩ: Tác động của chi tiêu công đến tăng trưởng kinh tế của các địa phương tại Việt Nam (11/06/2024)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam (07/05/2024)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ: CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ TÁC ĐỘNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH GỬI KHÁCH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH NHẬN KHÁCH (08/01/2024)
Xem tin khác
Some text in the modal.