Hình thức đăng ký học Bổ sung kiến thức:
3.1. Đăng ký trực tuyến:
- Bước 1: Học viên gửi bảng điểm và bằng đại học (file scan hoặc ảnh chụp rõ nét) qua email tuyensinhsaudaihoc@ufm.edu.vn.
- Bước 2: Viện Đào tạo sau đại học xem xét số môn phải học Bổ sung kiến thức và phản hồi qua email cho học viên, học viên thực hiện nộp học phí và gửi minh chứng đã đóng học phí qua email Viện Đào tạo sau đại học.
- Bước 3: Viện Đào tạo sau đại học ghi nhận hồ sơ hoàn chỉnh và gửi thông báo lịch học qua email học viên.
3.2. Đăng ký trực tiếp:
- Viện Đào tạo sau đại học, Trường Đại học Tài chính – Marketing
Phòng D006, cơ sở 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thời gian: Sáng: 8g00 – 11g30 Chiều: 13g30 – 16g30
- Điện thoại: 028.3997.4641 – 0923 500 906 (T. Tuấn)
- Email: tuyensinhsaudaihoc@ufm.edu.vn
- Link đăng ký tại đây: https://forms.gle/JvoDpecDpJH83YqV9
3.3. Phương thức nộp học phí: sau khi đăng ký ghi danh, học viên chuyển khoản học phí theo thông tin sau:
- Số tài khoản: 3130969697
- Đơn vị thụ hưởng: Trường Đại học Tài chính – Marketing
- Tại ngân hàng: Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Bắc Sài Gòn
- Nội dung chuyển khoản: Họ và tên_BSKT cao hoc D1/24_Ngành đăng ký học
Ví dụ: Nguyễn Văn A phải học Bổ sung kiến thức cao học Đợt 2 Năm 2024 ngành QTKD
à Nội dung Chuyển khoản: Nguyen Van A_BSKT cao hoc D2_24_QTKD
Lưu ý: Sau khi đóng học phí, học viên chụp lại minh chứng đã đóng học phí và gửi qua email Viện ĐTSĐH: tuyensinhsaudaihoc@ufm.edu.vn để Viện đưa tên vào danh sách lớp và đối chiếu khi cần thiết.